Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Xe nâng quay đỗ phuy 350kg thương hiệu Đài Loan giá rẻ nhất



Xe nâng quay đổ phuy 350 kg là một trong những thiết bị nâng hạ chuyên dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp hóa chất, chất lỏng. Vận chuyển những phuy hàng chất lòng bằng phương pháp truyền thống tốn khá nhiều thời gian. Mà rất mất an toàn cho người và hàng hóa. Thiết bị nâng chuyên dụng này ra đời mang lại bước tiến mới, giúp công việc vận chuyển chất lỏng chứa trong phuy trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Xe nâng quay đổ phuy 350 kg giải pháp nâng hạ mới kinh tế nhất.

Thật là khó khăn khi mỗi lần nhập và xuất hàng bạn phải huy động rất nhiều người để vận chuyển những phuy hàng chất lỏng nặng nền lên xuống xe tải. Việc này còn khiến bạn mất khá nhiều thời gian và chi phí cho mỗi lần như vậy.

Sử dụng xe nâng quay đổ phuy 350 kg mang lại những lợi ích bất ngờ về giá trị sử dụng. Công việc vận chuyển những phuy hàng chất lỏng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với chi phí đầu tư ban đầu không nhiều nhưng thiết bị này có thể thay thế cho 5 người lao động. Đây là thiết bị được đánh giá cao về độ an toàn mà nó mang lại cho người và hàng hóa. Phuy hàng sẽ được nâng theo chiều thẳng đứng, không bị rớt vãi chất lỏng ra ngoài. Phuy hàng nguyên vẹn bên ngoài chất lỏng bên trong được đảm bảo.

Xe nâng quay đổ phuy sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Giảm bớt chi phí thuê nhân công lao động, không mất nhiều thời gian hiệu suất công việc được nâng cao.





Xe nâng quay đổ phuy 350 kg mua ở đâu giá tốt?

Tại TP.HCM có khá nhiều đơn vị phân phối thiết bị nâng hạ. Trong đó có dòng xe nâng quay đổ phuy 350 kg. Thiết bị này có cùng chức năng sử dụng nhưng về kiểu dáng và chất lượng thì có sự phân biệt khá rõ rệt giữa các thương hiệu khác nhau. Điều này làm cho giá thành có sự chênh lệch đáng kể.

Tuy nhiên để chọn mua xe nâng quay đổ phuy 350 kg có giá tốt và tương ứng với chất lượng sản phẩm. Điều này có nghĩa là giá tốt những chất lượng phải đảm bảo mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Để làm được điều này bạn nên tìm mua hàng ở những đơn vị cung cấp uy tín. Họ là những nhà nhập khẩu hàng hóa trực tiếp. Nguốn gốc hàng hóa xuất sứ rõ ràng và đặc biệt chất lượng hàng hóa sẽ đảm bảo hơn rất nhiều những nguồn hàng trôi nổi.

Các bạn hãy thử hợp tác với Công Ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Havico. Một trong những đơn vị phân phối thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn xe nâng quay đổ phuy 350 kg:

* GIÁ TỐT CẠNH NHẤT

* CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO NHẤT

* THỦ TỤC MUA HÀNG ĐƠN GIẢN

* GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TOÀN QUỐC


>>> >>> Xem thêm dòng xe di chuyển phuy 300 kg

Thông số kĩ thuật xe nâng quay đổ phuy 350 kg:





Model: TB350

Xe nâng quay đổ phuy TB350 được thiết kế nâng và hạ bằng hệ thống thủy lực với tay và chân kích, di chuyển và quay đổ bằng tay.
- Tải trọng nâng 350kg
- Chiều cao nâng cao nhất 1400mm
- Chiều dài xe 1200mm
- Chiều rộng xe 890mm
- Chiều cao xe 2000mm
- Bánh xe bằng nylong hoặc PU
- Tự trọng xe 160kg
- Xuất sứ Trung Quốc

Ms Phương– 0902.901.638 ( Hỗ Trợ tư vấn 24/24)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps

Lưu trữ Blog