Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Xe Nâng Cây Cảnh, Chậu Cảnh, Cây Kiểng, Chậu Kiểng giá rẻ


Nhu cầu mua sắm chậu cảnh, cây cảnh tăng cao trong dịp lễ tết, vì vậy công việc trở nên là gánh nặng cho bạn khi phải dùng sức để bưng bê những chậu cảnh, chậu kiểng nặng nhọc và công việc của bạn trở nên bạn rộn hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng và hãy đầu tư cho mình chiếc xe nâng mặt bàn với chi phí thấp rất tiện lợi.


Xe nâng chậu hoa, cây cảnh được thiết kế với hệ thống nâng thủy lực, vận hành bằng kích chân, vặn hoặc bóp xả bằng tay, có phanh định vị ở bánh xe. Lại có cấu trúc thiết kế chữ X vững chắc, hệ thống xi lanh khép kín, làm cho việc nâng hạ được dễ dàng và mịn, an toàn và ổn định khi vận chuyển nặng.


Đặc biệt Xe nâng cây cảnh có kích thước mặt bàn nâng phù hợp với nhiều loại chậu cảnh có kích thước khác nhau vì thế đảm bảo cho công việc di chuyển cây cảnh được thuận tiện,nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.
Xe nâng mặt bàn PTS1500 với tải trọng nâng 1500kg, chiều cao nâng tối đa 1700mm

Thông số kĩ thuật:
- Tải trọng nâng 1500kg
- Chiều cao nâng thấp nhất 500mm 
- Chiều cao nâng cao nhất 1700mm
- Kích thước mặt bàn nâng (dài x rộng x cao) 1200 x 610 x 80mm
- Sử dụng bánh xe lõi thép bọc nhựa PU, 2 bánh trước cố định, 2 bánh sau xoay
- Xuất sứ Trung Quốc, mới 100%
- Bảo hành 12 tháng theo phiếu bảo hành 12 tháng.

Ứng dụng
Xe nâng mặt bàn PTS1500 có thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản là giải pháp hoàn hảo cho việc vận chuyển các khuôn mẫu, máy móc,...với khối lượng nặng, dễ dàng di chuyển trong các nhà máy sản xuất, kho xưởng,...
Xe nâng mặt bàn PTS1500 với hệ thống nâng hạ bằng thủy lực, được làm bằng thép cường lực cao, dễ dàng kiểm soát khi vận hành với tải trọng nặng, khả năng chịu lực cao, mặt bàn nâng siêu rộng đáp ứng hầu hết để tải các nguyên vật liệu nặng, các kích thước khác nhau, ổn định cao sau khi nâng lên, được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.  

Địa chỉ bán xe nâng giá rẻ nhất:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

Địa chỉ :  371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
Hotline 0902 901 638



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps

Lưu trữ Blog