Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017



 Nhà phân phối xe nâng chất lượng giá rẻ tại Việt Nam,  chuyên cung cấp các loại xe nâng tay, xe nâng điện động cơ.

Cần thanh lý gấp xnhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với các thương hiệu nổi tiếng nhất: Toyota, Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM,…Tất cả các dòng xe này đều mới 85 – 90% (tùy chiếc), đảm bảo còn nguyên bản, zin từng con ốc, bao thầy thợ test/kiểm tra.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

Địa chỉ: 371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
Hotline: Ms.Phương-0902.901.638



Website: https://xenanghavico.com/
Chúng tôi cam kết bảo hành dài hạn, cam kết bán giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.


Hiên tại, kho hàng của chúng tôi còn rất nhiều xe nâng, mới và đã qua sử dụng với tải trọng nâng đa dạng: 1 tấn, 1.3 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3 tấn, 4 tấn, 5 tấn,...







Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại xe nâng điện đã qua sử dụng khác gồm: xe nâng điện đứng lái cũ,xe nâng điện ngồi lái cũ, xe nâng xăng ga cũ, và nhiều loại xe nâng cũ (qua sử dụng) khác,...Cũng giống như xe nang dau da qua su dung, tất cả các xe nang dien cu của chúng tôi cũng đều đạt chất lượng tối ưu, uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.








CHÚNG TÔI GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - BẢO HÀNH TẬN NƠI


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps

Lưu trữ Blog