Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Giới thiệu xe nâng đẩy mặt bàn 300kg


Hiện nay, dòng xe đẩy mặt bàn đang khá là phổ biến trên thì trường, được dùng để nâng hàng hóa kích cỡ vừa, phù hợp cho việc sử dụng ở bất kì hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, để có một sự lựa chọn xe đẩy mặt bàn giá rẻ và chất lượng, phù hợp cho công việc của bạn thì đó là không phải là dễ dàng.
Dòng xe Maxkiwi với những sản phẩm được tin dùng ở các nước Đức, Anh, Mỹ, Na Uy, Nhật… từ lâu nay đã phân phối tại thị trường Việt Nam, hiện đã có mặt tại Công ty Havico giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn. Với dòng xe đẩy mặt bàn tải trọng 300kg bạn có thể dễ dàng di chuyển hàng hoá trong mọi điều kiện.

XE ĐẨY MẶT BÀN WT300

- Tải trọng nâng 300kg
- Chiều cao nâng cao nhất 180mm
- Kích thước mặt bàn nâng ( dài x rộng ) 910 x 610mm
- Kích thước đóng gói ( dài x rộng x cao ) 920 x 620 x 210mm
- Sử dụng bánh xe cao su lõi thép, 2 bánh trước cố định, 2 bánh sau xoay
- Xuất xứ Trung Quốc
- Bảo hành 12 tháng

ỨNG DỤNG 
Xe đẩy mặt bàn WT300 là một trong những thiết bị xử lý thông thường nhất trong các nhà máy, kho, tòa nhà văn phòng, phòng thí nghiệm và siêu thị. Xe đẩy mặt bàn WT300 có thể dễ dàng di chuyển lượng hàng hoá nhỏ trong khoảng cách ngắn trong bất kỳ điều kiện nào, nó được sử dụng rộng rãi trong môi trường khác nhau.

XE ĐẨY MẶT BÀN PT-0087

Xe đẩy mặt bàn PT-0087 được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho xưởng, văn phòng, siêu thị, bến cảng,... dễ dàng và nhanh gọn.


- Tải trọng nâng 300kg
- Kích thước tổng thể xe (dài x rộng x cao) 900 x 592 x 860mm
- Kích thước tổng thể xe khi tay cầm gấp lại 900 x 592 x 295mm
- Trọng lượng xe 14.1kg
- Xuất sứ Việt Nam

ỨNG DỤNG
- Được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho xưởng, văn phòng, siêu thị, bến cảng,... dễ dàng và nhanh gọn.
- Sử dụng tiện lợi, phù hợp trong nhà xưởng. Ngoài ra, xe đẩy mặt bàn PT-0087 còn thích hợp cho các quầy hàng, kho siêu thị, bệnh viện,...
- Xe có thể di chuyển trên mọi địa hình 1 cách dễ dàng.
- Giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển, nâng cao hiệu quả công việc.  


LIÊN HỆ NGAY 0902.901.638 để được hỗ trợ và tư vấn 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps

Lưu trữ Blog