Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Việc xử lý hàng hóa trong kho đòi hỏi nhiều chuyển động và cơ động, thường trong không gian hạn chế và ở độ cao lớn. Xe nâng điện Linde (Reach truck) được thiết kế riêng cho các điều kiện này và đảm bảo hoạt động cực kỳ hiệu quả. Khả năng cơ động vượt trội, hệ thống hỗ trợ và hiển thị đặc biệt hỗ trợ người lái cho phép xử lý nhanh chóng và an toàn. Các yếu tố điều khiển và cabin của tài xế được phát triển dựa trên các yêu cầu công thái riêng cho người lái. Linde Load Control được tích hợp vào tay vịn và buồng lái của người lái không rung giúp làm việc không mệt mỏi. Các thiết bị bổ sung, như mái che kính bọc thép toàn cảnh, tăng sự an toàn cho người lái trong các lối đi hẹp và khi xử lý tải ở độ cao.

Dòng xe nâng điện đứng lái Linde Đức model R10B - R25 có tải trọng nâng từ 1 tấn đến 2.5 tấn nâng cao tối đa 12 mét phù hợp cho nhu cầu lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay giúp đáp ứng nhu cầu nâng hạ dễ dàng và an toàn.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Model: R10B / R16 / R20 / R25

Tải trọng nâng:  1 tấn / 1.6 tấn / 2 tấn / 2.5 tấn

Chiều cao nâng: Từ 3 mét đến 12 mét

Tâm nâng: 600mm

Kiểu xe nâng: Đứng lái, (Dòng đặc biệt có ghế)

Sử dụng Càng đơn

Chất liệu bánh xe PU

Bình acquy (V/Ah): 48V/420Ah, 48V/420Ah, 48V/700Ah, 48V/840Ah

Bộ sạc mới 100%

Thương hiệu LINDE Đức

Xuất xứ Châu Âu

Tình trạng mới 100%, nhập khẩu chính hãng, CO và CQ đầy đủ

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI LINDE
+Thiết kế khung gầm xe nhỏ gọn, thấp hơn tạo nên một cấu trúc thép hoàn toàn chắc chắn, bền bỉ; chịu lực trọng tải lớn và ổn định cao trong quá trình vận hành.

+ Hệ thống phanh độc lập tất cả các bánh xe hỗ trợ việc điều chỉnh chính xác cho tốc độ xe tại những khúc cua nhỏ hẹp trong nhà kho. Kết hợp công nghệ phanh đỗ tự động, giúp đem lại an toàn cho việc dừng xe trên đoạn đường có độ dốc cao khi người lái dừng vận hành xe.

+ Sử dụng công nghệ côn thái học (Ergonomics) trong việc thiết kế khu vực làm việc khoa học cho người vận hành dễ dàng sử dụng nhất.

+ Xây dựng khả năng giảm rung cho toàn bộ xe từ khung gầm đến các bảng điều khiển trong buồng lái.

+ Tay vịn có đệm tích hợp việc điều khiển riêng biệt.

+ Ghế lái có khả năng điều chỉnh mở rộng, dễ dàng nâng hạ độ cao phù hợp bằng lò xo khí nén cũng như điều chỉnh phương hướng ngồi tạo sự thoải mái, tập trung nhất định để tăng hiệu quả lao động trong quá trình vận hành.

+ Sử dụng động cơ AC 3 pha 6.5kW với động cơ nâng 14kW với khả năng hoạt động mạnh mẽ lên đến 1.000 giờ vận hành và nâng hạ hàng hóa.

+ Có khả năng điều khiển trực quan và không mệt mỏi với thiết kế Torsion-free masts

+ Sử dụng tay lái 180° hoặc 360° với bàn đạp đơn kết hợp hệ thống kiểm soát trọng tải Linde Load Control (LDC) hiện đại có đèn báo trên màn hình điều khiển hiển thị chiều cao của quá trình nâng hàng cũng như trọng tải hàng hóa giúp người lái dễ dàng quan sát và điều khiển nhanh chóng trong không gian chật hẹp.

+ Pin Li-Ion với năng suất lớn, đặc biệt không sử dụng khí ắc quy và axit hạn chế khí thải ô nhiễm, bảo vệ môi trường.

+ Đèn pha LED cải thiện tầm nhìn cho người lái trong các khu vực nhà kho tối.


ỨNG DỤNG
Trong các phân xưởng, hàng hóa liên tục được nhập và xuất kho thì việc sử dụng xe nâng điện đứng lái Linde Đức là rất cần thiết. Thiết kế động cơ mạnh mẽ và hệ thống nâng hạ thủy lực dễ dàng, người vận hành có thể điều khiển xe và sắp xếp hàng hóa một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí nhân công, đem lại hiệu suất lưu thông hàng hóa trong kho tăng lên đáng kể.

Ứng dụng xe nâng điện đứng lái Linde trong kho xưởng


Xe nâng Linde Đức cơ chế đứng lái nâng hàng bằng điện có thiết kế nhỏ gọn, tải trọng nâng hàng 2.5 tấn nâng cao đến 12 mét phù hợp khi nâng hàng ở nơi tầm cao, chật hẹp với lối đi chỉ với 2800mm. Chi phí bảo trì thấp thì đây là sự lựa chọn số 1 để đáp ứng tất cả ứng dụng khó khăn của khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0902.901.638
Email: sales2.xenanghavico@gmail.com
Wbsite: xenangmatban.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps