Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Việc làm lái xe nâng hàng ở tỉnh Bình Dương và những điều bạn cần biết

Tỉnh Bình Dương được biết đến là vùng đất phát triển bậc nhất của nền công nghiệp số một trên toàn nước với nhiều nhà máy xí nghiệp lớn nhỏ. Chính vì vậy, hiện nay nhu cầu tìm việc làm lái xe nâng hàng tại Bình Dương đang ngày càng được nhiều tài xế cũng như các nhà tuyển dụng rất quan tâm. 
Lái xe nâng hàng được hiểu là công việc gắn liền với những loại xe nâng khác nhau, là người vận hành xe để nâng hạ, di chuyển hàng hóa lên xuống vị trí nhất định. Tuy nhiên, mỗi loại xe nâng hàng đều có cấu trúc, thiết kế sử dụng hoàn toàn khác nhau chính vì vậy đòi hỏi người lái xe nâng phải có kiến thức chuyên môn cao, hiểu biết sâu về các loại xe để đảm bảo được năng suất hoạt động và độ an toàn trong khi vận hành. 

ĐIỀU KIỆN ĐỂ TÌM VIỆC LÀM LÁI XE NÂNG BÌNH DƯƠNG

* Giấy phép hoặc chứng chỉ lái xe nâng
Bất kỳ một sự tuyển dụng nào cũng luôn đòi hỏi những giấy phép, chứng chỉ chuyên ngành và lái xe nâng cũng không ngoại lệ. Nếu muốn cầm vô lăng xe nâng, bắt buộc người lái phải có một giấy phép lái xe nâng cụ thể và hoàn toàn là bằng lái thật. Sau khi trải qua khóa học lái xe nâng và thi đậu tại các đơn vị có đào tạo dạy nghề, học viên sẽ được cấp chứng chỉ lái xe nâng hay còn gọi là bằng lái xe nâng. Gía trị của tấm bằng có thời hạn vĩnh viễn và được sử dụng trên toàn quốc.
* Đảm bảo một hồ sơ xin việc lái xe nâng sạch sẽ
Hầu hết các nhà tuyển dụng đều luôn lựa chọn những bộ hồ sơ tìm việc làm lái xe nâng tại Bình Dương có quá khứ hay nghề nghiệp sạch sẽ. Nếu bạn có lịch sử lái xe an toàn, không gây ra tai nạn hay những sự cố nghiêm trọng đến hàng hóa, con người thì đó là cơ hội tốt để bạn có thể ghi điểm đầu tiên trong mắt các nhà doanh nghiệp. Ngoài ra, những vấn đề về sức khỏe, tầm nhìn của mắt cũng ảnh hưởng rất nhiều đối với nghề lái xe nâng. 
* Thành thạo các kỹ năng lái xe nâng 
Lý thuyết luôn phải đi đôi với thực hành là điều kiện cơ bản đối với những người có nhu cầu tìm việc làm lái xe nâng. Ngoài các kiến thức về lý thuyết, bạn cũng cần phải biết ứng dụng thực hành thực tế. Chính vì vậy, hãy dành nhiều thời gian tham gia thêm các khóa học hướng dẫn thực hành về nâng hạ, sắp xếp hàng hóa, khả năng điều khiển xe qua các vị trí nhỏ hẹp, gồ ghề,...
* Có tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ, nâng cao trình độ 
Việc tuyển dụng có lợi thế hay không cũng dựa vào nhiều kinh nghiệm lái xe nâng mà bạn đã có, nếu bạn đã từng tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ, huấn luyện chuyên môn tại những công ty cũ thì chắc chắn bạn sẽ có khả năng trúng tuyển cao khi tìm việc làm lái xe nâng

CÔNG VIỆC CHỦ YẾU VÀ MỨC LƯƠNG CỦA VIỆC LÀM LÁI XE NÂNG BÌNH DƯƠNG

Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đưa ra tiêu chí trong việc tuyển dụng tài xế lái xe nâng là bạn phải có các kỹ năng liên quan, bí quyết cũng như kinh nghiệm làm việc đối với các loại máy móc thiết bị công nghiệp, nếu có được những lợi thế này thì chắc chắn bạn sẽ được tuyển dụng. 
Nếu bạn yêu thích công việc lái xe nâng hàng và đang có nhu cầu tìm việc làm lái xe nâng hàng ở tỉnh Bình Dương cũng như các tỉnh lân cận khác như tphcm, Đồng Nai..tại miền Nam?. Tại công ty Havico chúng tôi luôn có nhu cầu tìm kiếm, tuyển dụng tài xế lái xe nâng để mở rộng cho kho xưởng với mức lương hấp dẫn. Vui lòng liên hệ: 0902.901.638
Website: Xenangmatban.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps