Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

GIỚI THIỆU XE NÂNG TAY CAO 500KG

Nhu cầu nâng hạ công nghiệp ngày càng cao cùng với những thiết bị xe nâng ngày càng phổ biến. Hiện nay trên thị trường Việt Nam được phân phối xe nâng đa dạng và ngày càng được nâng cao để phù hợp với nhu cầu của người dùng trong việc nâng hạ những hàng hóa cần thiết trong nhà xưởng, xí nghiệp. 

Tuy nhiên, rất tuy nhiên hầu như rất ít nơi cung cấp những thông tin đầy đủ về thiết bị mà hầu hết tất cả các trang web, tin đăng hầu như chỉ ở mức cung cấp thông tin, giới thiệu các kênh kết nối giữa người mua và người bán. Do đó người dùng thiếu kiến thức để hiểu biết về xe nâng để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. 

Hầu hết, người ta thường sai lầm để hiểu rằng sử dụng xe nâng khi nâng hạ những hàng hóa nặng, cồng kềnh mà sức người không thể làm mà người ta thường bỏ qua những tính năng cần thiết đối với những lợi ích khi xe nâng mini đem lại khi sử dụng với hàng hóa nhẹ hơn. Nhưng nó là cần thiết vì những hữu ích mà nó đem lại






Xe nâng tay cao 500kg có thuận lợi như thế nào?

Đây là thiết bị nâng hạ có tải trọng tương xứng với những hàng hóa diện tích nhỏ hẹp, lối đi lại bị hạn chế, thêm vào đó xe rất tiện lợi cho những công việc bốc dỡ nâng hạn trên các xe tải nhỏ…

Bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức và hiệu quả công việc cao hơn vì hiện giờ đã có thiết bị xe nâng thay thế. Hơn nữa, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí để thuê nhân công, thay vì trước đây để đưa một thùng hàng có khối lượng 500kg từ mặt đất lên thùng xe tải khoảng 1500mm thì sẽ mất it nhất 3-5 người mới hoàn thành được công việc nay chỉ cần 1 người là đủ và đảm bảo an toàn lao động hơn bởi xe nâng tay cao 500kg có thể giải quyết trong chốc lát với sự chuyên nghiệp và hiện đại của nó.

Với tính thẩm mỹ của xe nâng tay cao 500kg cao nhất trong tất cả các loại xe nâng với sự nhỏ gọn, linh hoạt và thuận tiện sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi người.


Thông số kĩ thuật


-Tải trọng nâng: 500kg

-Chiều cao nâng: 850/1100/1300/1500/1700mm

-Chiều dài càng nâng: 610mm

-Chiều rộng càng nâng: 550mm

Tổng chiều cao xe: 1365/1565/1765/1965mm

-Trọng lượng xe: 85-98kg

Xe nâng tay cao 500kg luôn được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm xe nâng tay cao nhưng chất lượng cũng không kém.


Mua xe nâng 500kg ở đâu?

Khi ngày càng có nhiều xe nâng ra đời khiến bạn lo lắng để lựa chọn chiếc xe nâng phù hợp.Tại Việt Nam, công ty TNHH Havico được thành lập nhằm cung cấp những sản phẩm thiết bị về xe nâng, dịch vụ cần thiết uy tín tại Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu của mọi người trong việc nâng hạ hàng hóa và được nhiều người tin dùng. Xe nâng tay cao được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp tại các hãng sản xuất thiết bị có thương hiệu lớn từ các nước, Đức, Nhật, Trung quốc... đảm bảo sự tin cậy.

Với việc CAM KẾT đảm bảo, bảo hành CHÍNH HÃNG , giá cạnh tranh cùng thời gian bảo hành dài hạn sẽ đảm bảo toàn bộ lợi ích của khách hàng.Khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại công ty Havico chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ ưu đãi đặc biệt chỉ có ở công ty chúng tôi!

Ngoài xe nâng tay cao 500kg, công ty công nghiệp Havico còn cung cấp các loại xe nâng tay cao, tay thấp, xe nâng mặt bàn, thang nâng, xe nâng điện...và bao gồm: sửa chữa, bảo trì và cho thuê các loại xe nâng điện đã qua sử dụng.

Để được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ!


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MAI DỊCH VỤ HAVICO
Hotline: 0902 830 638
Địa chỉ: 371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps