Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

XE NÂNG MẶT BÀN 1000KG


Những dòng xe nâng ra đời được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nâng hàng hóa. Tùy từng loại hàng hóa ứng với kích thước và khối lượng khác nhau mà chúng ta sẽ sử dụng những loại xe nâng cho phù hợp. Tuy nhiên, để nâng cao năng suất làm việc cho công ty của bạn, bạn cũng có thể đầu tư cho mình riêng chiếc xe nâng có thể đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Ưu điểm của xe nâng mặt bàn 1000kg:
-Xe nâng mặt bàn 1000kg có cụm bơm chắc chắn, bền theo thời gian, khi dùng lâu sẽ không lo bị tuột, bị trợt như những loại xe nâng mặt bàn khác.
-Bánh xe PU dễ dàng di chuyển, có thắng chân ngay bánh xe để khóa lại khi quý khách muốn xe giữ nguyên vị trí không xê dịch.
-Hơn nữa, với kích thước mặt bàn nâng siêu rộng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng để hoàn hảo cho việc sử dụng hợp lí trong các công trường xây dựng, kho cảng, nhà máy sản xuất,...thực hiện việc nâng chuyển, xếp dỡ hàng hóa lên các kho kệ, xe tải, container,...một cách chính xác, nhanh chóng, tiện lợi.
Công ty Havico chuyên nhập khẩu và phân phối từ các nước trên thế giới như:  Nhật Bản, Đan Mạch, Đài Loan,.. các dòng xe nâng uy tín tại thì trường Việt Nam với giá rẻ, đảm bảo chất lượng . Xe nâng mặt bàn có nhiều loại như xe nâng mặt bàn 150kg, 300kg, 350kg... thì xe nâng mặt bàn 1000kg được xem là sản phẩm bán chạy tại TP.HCM

Các dòng xe nâng mặt bàn 1000kg tại Công ty Havico:

XE NÂNG MẶT BÀN PTS1000 (Loại Đặc Biệt)
Xe nâng mặt bàn PTS1000 có cấu trúc thiết kế 2 chữ X vững chắc, được làm bằng thép cường lực cao, an toàn và ổn định khi di chuyển với chiều cao nâng lên đến 1700mm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Xe nâng mặt bàn PTS1000 được thiết kế với hệ thống nâng thủy lực, vận hành bằng kích chân, vặn hoặc bóp xả bằng tay, có phanh định vị ở bánh xe giúp ổn định và an toàn khi sử dụng.
- Tải trọng nâng 1000kg
- Chiều cao nâng thấp nhất 500mm 
- Chiều cao nâng cao nhất 1700mm
- Kích thước mặt bàn nâng (dài x rộng x cao) 1200 x 610 x 80mm
- Sử dụng bánh xe lõi thép bọc nhựa PU, 2 bánh trước cố định, 2 bánh sau xoay
- Xuất sứ Trung Quốc
- Bảo hành 12 tháng

ỨNG DỤNG:
Xe nâng mặt bàn PTS1000 có thiết kế nhỏ gọn, vận hành đơn giản là giải pháp hoàn hảo cho việc xếp, dỡ và vận chuyển các nguyên vật liệu, hàng hóa, máy móc,...với khối lượng nặng, dễ dàng di chuyển trong các nhà máy sản xuất, kho xưởng,...
Xe nâng mặt bàn PTS1000 với hệ thống nâng hạ bằng thủy lực dễ dàng kiểm soát khi vận hành, an toàn cho việc nâng lên và hạ xuống, đáp ứng hầu hết các vật liệu nhẹ đến nặng, được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

XE NÂNG MẶT BÀN PTD1000 (Loại Đặc Biệt)
Xe nâng mặt bàn PTD1000 có cấu trúc thiết kế 1 chữ X vững chắc, khung sườn được sử dụng từ nguyên liệu thép cao cấp có độ cứng cao và độ bền mạnh mẽ khi tải vật nặng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Xe nâng mặt bàn PTD1000 được thiết kế với hệ thống bơm thủy lực chất lượng cao, vận hành bằng kích chân, đạp xả bằng chân, có phanh định vị ở bánh xe giúp ổn định và an toàn khi sử dụng.
- Tải trọng nâng 1000kg
- Chiều cao nâng thấp nhất 380mm 
- Chiều cao nâng cao nhất 1000mm
- Kích thước mặt bàn nâng (dài x rộng x cao) 1200 x 610 x 80mm
- Sử dụng bánh xe lõi thép bọc nhựa PU, 2 bánh trước cố định, 2 bánh sau xoay
- Xuất sứ Trung Quốc
- Bảo hành 12 tháng

ỨNG DỤNG
Xe nâng mặt bàn PTD1000 có khung sườn chắc chắn được sử dụng từ nguyên liệu thép nặng có độ cứng cao đúc thành, khả năng chịu đựng cường lực cao, bền bỉ. PTD1000 kết hợp với hệ thống bơm thủy lực được chế tạo từ hợp kim thép cứng chắc chất lượng cao, độ đàn hồi tốt.
Các điểm trục được bôi trơn giúp cho thân xe hoạt động chiều cao trong phạm vi có thể nâng hàng hóa, máy móc, kiện hàng nặng từ 380mm đến 1000mm đảm bảo luôn giữ vững độ cứng và độ bền. Xe nâng mặt bàn PTD1000 được nhà sản xuất thiết kế kết hợp thêm.

Đối với các loại xe nâng khác, bạn chỉ có thể sử dụng phù hợp cho trọng lượng hàng của bạn, nhưng xe nâng mặt bàn 1000kg có thể giúp bạn nâng chuyển dễ dàng  các kiện hàng hóa có kích thước lớn có tải trọng từ nhẹ đến nặng. Khả năng nâng lên hạ xuống luôn an toàn và ổn định cao với tải trọng nặng. Và  đây cũng là một sự lựa chọn kinh tế, giảm chi phí đầu tư nguồn nhân lực, tiết kiệm sức lao động và thời gian, mang lại hiệu quả cao.
Xe nâng mặt bàn 1000kg luôn được ưa chuộng tại Công ty Havico bởi chất lượng hiệu quả cao, giá thành tốt, đem lại lợi ích cho người sử dụng. Đây là một sản phẩm đáng để bạn đầu tư .


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MAI DỊCH VỤ HAVICO

Hotline:  0902 830 638
Địa chỉ:  371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps