Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Xe nâng tay thấp hiệu Eplift có chất lượng không?

Xe nâng tay Eplift được cải tiến với những tính năng ưu việt như: bộ bơm thủy lực được nhập khẩu, bánh xe PU siêu bền hoạt động trong những điều kiện khác nhau. Nhìn chung, xe khá chắc chắn, trọng lượng xe nhỏ nên dễ dàng di chuyển ở những nơi gầm thấp, diện tích nhỏ hẹp giúp tiết kiệm sức người  và hiệu quả cao trong công việc, đem lại sự thuận tiện và những tính năng hợp lý cho người tiêu dùng.

Dòng xe nâng tay thấp được nhập khẩu chính hãng có chất lượng cao, được thiết kế gọn nhẹ, độc đáo và hiện đại với khung thân xe chắc chắn, ít chi tiết hàn nối.
Hoạt động bằng hệ thống thủy lực với độ bền cao, chắc chắc, nên việc sử dụng và di chuyển Pallet thanh giằng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, giá thành hợp lý tạo sự đáng tin cậy cho khách hàng, mọi  doanh nghiệp.
Xe nâng tay thấp Eplift được sử dụng bằng hệ thống thủy lực kích tay, di chuyển bằng kéo và đẩy tay phù hợp cho công việc của mọi người.
Xe nâng tay thấp được sử dụng thuận tiện hơn trong việc nâng Pallet nhựa hoặc gỗ một mặt hay hai mặt khác nhau với những tính năng ưu việt , dễ dàng nâng hạ hàng hóa trong các môi trường khác nhau, an toàn cho người sử dụng.
Sản phẩm xe nâng Eplift với nhiều tính năng nổi bật. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0902 901 638 để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps