Công ty Havico chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng giá rẻ và uy tín

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

ỨNG DỤNG CỦA XE NÂNG DI CHUYỂN PHUY


Bạn đang gặp khó khăn trong việc di chuyển những thùng phuy cồng kềnh trong nhà kho, xưởng sản xuất? Điều đó khiến bạn mệt mỏi mà không đem lại hiệu quả.
Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mọi vấn đề của bạn đã được giải quyết,  khi tại Công ty Havico đã có Xe nâng di chuyển phuy với những ứng dụng tuyệt vời mà nó đem lại.

Vậy ứng dụng của xe nâng di chuyển phuy là gì?
-Xe nâng di chuyển phuy có cấu tạo nhỏ gọn, phù hợp làm việc trong các kho hàng chứa xăng dầu, hóa chất, các loại chất lỏng được chứa trong thùng phuy., xe đặc biệt hữu dụng trong các vị trí chật hẹp của kho hàng.
-Xe có hệ thống nâng và kẹp thùng phuy bằng thủy lực giúp bám chặt khi nâng thùng phuy và di chuyển an toàn.
-Có trang bị hệ thống kiểm soát bánh xe bằng cao su và phanh giúp ổn định trong việc tăng khả năng bám dính với mặt đường
-Xe được nâng lên bằng tay bơm thủy lực. Hơn nữa, có thể di chuyển, xoay nghiêng an toàn.
- Có chế độ bảo vệ kép được nâng lên khóa chặt để đảm bảo sự cân bằng của thùng phuy.
- Là sản phẩm chuyên dụng nâng hạ di chuyển các loại hàng hóa đóng trong thùng phuy.
-Bảo dưỡng đơn giản, cùng với những đồ thay thế với giá rẻ, sản phẩm không dùng nhiên liệu hay điện nên vận hành trong kho hàng chất lỏng yêu cầu an toàn cháy nổ.
Xe nâng di chuyển phuy có những loại nào?
Tùy theo ứng dụng, có 2 loại xe nâng di chuyển phuy là xe nâng di chuyển phuy (dùng nâng kẹp phuy) và xe nâng quay đỗ phuy:


XE NÂNG DI CHUYỂN PHUY DP250 (Dùng nâng phuy thép)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

Xe nâng di chuyển phuy DP250 có thiết kế nâng hạ bằng hệ thống bơm thủy lực kích bằng tay, di duyển đẩy bằng tay, có phanh định vị bánh xoay hướng.
- Tải trọng nâng 250 kg
- Chiều cao nâng cao nhất 280mm
- Kích thước thùng phuy Ø x cao :     580x890x920mm
- Dung tích phuy 200~220 lít 
- Chiều cao nâng cao nhất 280mm
- Chiều dài toàn xe 1.020mm
- Chiều rộng toàn xe 9150mm
- Chiều cao toàn xe 1.180mm
- Chất liệu bánh xe lõi thép bọc PU/cao su
- Tự trọng xe 40kg
- Xuất sứ: Trung Quốc

ỨNG DỤNG

Xe nâng di chuyển phuy DP250 dùng để nâng hạ thùng phuy dầu, sơn hoặc các loại hóa chất trong công nghiệp,... Xe được ứng dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, các công ty chứa hàng hóa trong các thùng phuy lớn bằng sắt như chứa dầu, sơn, nước....Bởi việc vận chuyển các thùng phuy như vậy trong các nhà máy khá khó khăn và nguy hiểm, nếu dùng cách lăn thùng phuy thì rất có thể làm hư thùng phuy và làm hỏng các hóa chất trong thùng phuy.
Vì thế xe nâng di chuyển phuy giúp con người nâng thùng phuy lên và di chuyển thùng phuy trong khoảng cách ngắn một cách thật dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Xe được dùng để nâng các thùng phuy bằng thép.

 

XE NÂNG QUAY ĐỔ PHUY TB350

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Xe nâng quay đổ phuy TB350 được thiết kế nâng và hạ bằng hệ thống thủy lực với tay và chân kích, di chuyển và quay đổ bằng tay.
- Tải trọng nâng 350kg
- Chiều cao nâng cao nhất 1400mm
- Chiều dài xe 1200mm
- Chiều rộng xe 890mm
- Chiều cao xe 2000mm
- Bánh xe bằng nylong hoặc PU
- Tự trọng xe 160kg
- Xuất sứ Trung Quốc



ỨNG DỤNG
Xe nâng quay đổ phuy TB350 được dùng để nâng phuy thép 200L loại tiêu chuẩn có kích thước580x890mm. Xe nâng quay đổ phuy TB350 có khả năng nâng xếp dỡ phuy trên cao (ô tô, container, giá kệ,...) và khả năng quay đổ phuy để rót nguyên liệu.


Xe nâng di chuyển phuy với giá thành thấp, công dụng tuyệt vời. Kết cấu của xe cũng giống như xe nâng tay cao nhưng đặc biệt là nâng hạ, di chuyển thùng phuy với hàng hóa nặng hay những chất lỏng, hàng dễ vỡ đều có thể đảm bảo, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.Công ty xe nâng Havico luôn cam kết chất lượng dựa trên uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline:  0902 830 638
Địa chỉ:  371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

demo

demo

Contact us

Google Maps